Search

5 เรื่องที่ทำให้ปี 2020 เป็นปีที่แสนจะเลวร้าย - ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ TrueID In-Trend แพลตฟอร์มบทความ Lifestyle สำหรับคนหนุ่มสาว เกี่ยวกับชุมชนและความหลงใหลใน ชีวิตประจำวัน, ร้านอาหาร และแฟชั่นความงาม

was-trend-was.blogspot.com

หน้าตาของเครื่องบินโดยสารจากสายการบินยูเครนแอร์ไลน์8 มกราคม 2020 : เครื่องบินโดยสารโบอิ้ง 737-800 ของสายการบินยูเครน อินเตอร์เนชั่นแนล แอร์ไลน์ส PS 752ตกที่อิหร่าน เสียชีวิตยกลำ176ราย ไม่มีผู้รอดชีวิต โดยในตอนแรกทางอิหร่านได้ประกาศออกมาว่าเครื่องบินที่ตกนั้นเกิดจากความขัดข้องทางเทคนิค แต่อิหร่านกลับไม่ยอมให้กล่องดำของเครื่องบินลำนี้ให้กับทางบริษัทโบอิ้งและทางการสหรัฐ โดยอ้างว่าไม่อยากส่งให้บริษัทแม่และชาวอเมริกัน และในท้ายที่สุดทางอิหร่านก็ได้ออกมายอมรับว่าเป็นฝ่ายที่ยิงเครื่องบินโดยสารลำนี้จนเกิดเหตุสลดขึ้นโดยไม่ได้ตั้งใจ และกล่าวขอโทษกับการทำงานที่ผิดพลาดครั้งนี้


การระบาดของโคโรน่าไวรัส11 มีนาคม 2020 : World Health Organization หรือ WHO ได้ประกาศอย่างเป็นทางการถึงการระบาดของโคโรน่าไวรัส


การเสียชีวิตของจอร์จ ฟลอยด์ และการประท้วงของชาวอเมริกัน25 พฤษภาคม 2020 : การเสียชีวิตอย่างไม่เป็นธรรมของ "จอร์จ ฟลอยด์" ชายผิวสีชาวอเมริกัน-แอฟริกันที่โดนตำรวจผิวขาวใช้เข่าล็อคคอจนขาดอากาศหายใจเสียชีวิต เขาเป็นชายที่ได้จุดประกายให้เกิดการต่อต้านการเหยียดสีผิวและชนชาติ แล้วเรื่องนี้มันแย่ตรงไหนล่ะ? ผู้คนลุกฮือขึ้นมาต่อต้านการเหยียดชนชาติและสีผิวควรจะเป็นเรื่องดีสิ..... มันก็ใช่ ถ้าหากว่าความรุนแรงมันไม่มากขนาดนี้ล่ะก็นะ.... ทางตำรวจได้พยายามสลายการชุมนุมทุกวิธีรวมไปถึงการใช้ความรุนแรงไม่ว่าจะเป็นแก๊ซน้ำตา การเข้าจับกุม หรือการปะทะกัน แต่ทางผู้ชุมนุมก็ประท้วงด้วยความรุนแรงไม่แพ้กัน ทั้งทำลายข้าวของ ทุบตีกระจกร้านค้า กระจกรถ ปีนขึ้นรถที่จอดอยู่ที่แถวนั้น รวมไปถึงพ่นสเปรย์ และวาดเขียนเป็นข้อความบ้างงานศิลปะบ้างบนพื้นที่ต่างๆ และที่เลวร้ายที่สุดคือการบุกรุกเข้าไปในร้านค้าต่างๆหรือห้างแล้วเข้าไปขโมยของและทำลาย ไม่ว่าจะเป็นหลุยส์ วิตตอง, กุชชี่ และอื่นๆอีกมากมาย


ขอขอบคุณภาพประกอบจากPixabay

  1. Pixabay
  2. Pixabay
  3. Pixabay และ Pixabay
  4. Pixabay
  5. Pixabay



June 18, 2020 at 11:09AM
https://ift.tt/3fBIGwA

5 เรื่องที่ทำให้ปี 2020 เป็นปีที่แสนจะเลวร้าย - ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ TrueID In-Trend แพลตฟอร์มบทความ Lifestyle สำหรับคนหนุ่มสาว เกี่ยวกับชุมชนและความหลงใหลใน ชีวิตประจำวัน, ร้านอาหาร และแฟชั่นความงาม

https://ift.tt/3h4AeY4


Bagikan Berita Ini

0 Response to "5 เรื่องที่ทำให้ปี 2020 เป็นปีที่แสนจะเลวร้าย - ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ TrueID In-Trend แพลตฟอร์มบทความ Lifestyle สำหรับคนหนุ่มสาว เกี่ยวกับชุมชนและความหลงใหลใน ชีวิตประจำวัน, ร้านอาหาร และแฟชั่นความงาม"

Post a Comment

Powered by Blogger.