Search

“สังคมดาว ข่าว 25 น.” วันที่ 27 สิงหาคม 2563 - เชียงไหม่นิวส์

was-trend-was.blogspot.com

กำหนดวาระประชุมใหญ่ของสมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย ที่ท่านนายกสมาคมฯ อนันต์ นิลมานนท์ ได้มีจดหมายแจ้งถึงมวลสมาชิกทั่วไทยที่สังกัดสมาคมฯ จะเชิญมาร่วมประชุม ส.ภ.ท. 55 ปี กำหนดไว้ในวันที่ 26 กันยายน……โรงแรม ดิเอมเมอรัลด์ กรุงเทพฯ………

อนันต์ นิลมานนท์

ในการประชุมใหญ่ครั้งนี้ของคนหนังสือพิมพ์ ได้รับเกียรติจากผู้ใหญ่หลายท่าน จุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ รองนายกรัฐมนตรีและรมต.ว่าการกระทรวงพาณิชย์ เป็นประธานในพิธีและบรรยายพิเศษในหัวข้อเรื่อง ทิศทางสินค้าไทย…..ก้าวไกลในตลาดโลก…..

จุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์

ผู้ใหญ่อีกท่านหนึ่ง อลงกรณ์ พลบุตร ที่ปรึกษา รมต.ว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ จะมาร่วมพบปะคนน้ำหมึก พร้อมกับบรรยายพิเศษสอดคล้องตามยุคสมัยในห้วข้อ บทบาทสื่อกับเกษตรท่องเที่ยว 4.0……..ในยุคโควิด……

อลงกรณ์ พลบุตร

ในการประชุมใหญ่ประจำปีของ ส.ภ.ท. 55 ปี ยังมีกิจกรรมที่สืบสานมาทุกปีกับการมอบโล่เกียรติคุณ ให้กับบุคคลจากองค์กรต่าง ๆ ข้าราชการดีเด่น-บริษัทดีเด่น-นักข่าวดีเด่น-ที่ปรึกษาสมาคมฯ ดีเด่น พร้อมกับจัดมอบทุนการศึกษา…..ให้บุตรธิดาสมาชิกนักข่าว…..

กำหนดพิธีสำคัญยิ่งของลูกแม่โจ้ ในตอนบ่ายของวันที่ 28 สิงหาคม ที่ได้จัดพิธีในโครงการแม่โจ้สามัคคี ปั่นพาอาจารย์บุญศรีกลับบ้าน (ปั่นปาอาจ๋านปิ๊กบ้าน) คือ จะตั้งริ้วขบวนแห่รูปหล่อเหมือน อ.วิภาต บุญศรี วังซ้าย จะตั้งริ้วขบวนเกียรติยศเริ่มตั้งแต่หน้าสถานีโรงพักแม่โจ้ แห่ขบวนไปยังสถาบันมหาวิทยาลัยแม่โจ้ ในขบวนนี่้จะมีทัพจักรยานของคาวบอยลูกแม่โจ้ และครั้งเมื่อท่านเป็นอธิการบดีคนแรกท่านชื่นชอบ รถโบราณ ก็จะมีมาร่วมในขบวนแห่ โดยได้รับความร่วมมือจาก ดร.คะแนน สุภา มอบรถโบราณรุ่นเก่า เข้าร่วม…..ขบวนเกียรติยศครั้งนี้…..

ดร.คะแนน สุภา นำรถโบราณร่วมกิจกรรมลูกแม่โจ้

พร้อมแล้วที่จะเปิดตัวรับใช้พี่น้องชาวเชียงใหม่ ฤกษ์ในวันที่ 29 สิงหาคม นี้ ขยายสาขามาภาคเหนือ บริษัทธรรมดีเอ้าท์เลท จะเปิดตัวใหญ่โตโอ่อ่าขึ้นที่อาณาจักรดีเค.ปาร์ค โดยมีทีมงานบริหารประกอบด้วย เดชดวง อินทรกำแหง-ทิพพาวดี มังคละพิศาล-อ.วังนครไชยมงคล-วีระวรรณ ยิ่งราษฎร์สุข และหนุ่มรุ่นใหม่คนนอบน้อม “โจ้” ธีรวัฒน์ กิตติพิตรพิบูล ได้ตัวเลขเป็นมงคลเริ่มตั้งแต่ 9 โมงเช้า…..29 สิงหาคม…..

โจ้- ธีรวัฒน์ กิตติพิตรพิบูล

ส่วนฤกษ์ฉลองวันเปิด ธรรมดีเอ้าท์เลท (สาขาเชียงใหม่) จะเชิญผู้เข้าร่วม 300 คน มาฉลองที่ ภัตตาคารตูลู่ ในตอนบ่ายโมงของวันที่ 30 สิงหาคม จะจัดให้มีการแสดงศิลปล้านนา พร้อมกับเปิดตัวสินค้าต่าง ๆ….ในเครือข่ายบริษัท……

สำนักงาน ธรรมดีเอ๊าท์เลทเปิดที่ดีเค.ปาร์ค

ไม่ได้ยืนดีดกีตาร์รอบุญวาสนามาหล่นทับ คนสู้ชีวิตทุกรูปแบบ “แดง” ธนันต์ ไตรเวทย์ หรือที่คนในวงการบันเทิงรู้จักกันดีแดง แฟนทาสติค ได้เปิดในครัวเรือนผลิต “ถั่วเรดแจ๊ส” เป็นของกินขบเคี้ยว แกล้มเบียร์-แกล้มเหล้า ได้พันธมิตรในวงการบันเทิงทั่วเชียงใหม่ ร่วมจัดจำหน่าย หรือจะลองคืนนี้ สักถุง-สักจาน เชิญแวะไปนั่งเคี้ยวฟังเพลิน ๆ ไปกับเพลงแจ๊ส…….ที่ร้านเรดแจ๊ส ดีเค.ปาร์ค…….

แดง-ธนันต์ ไตรเวทย์

ออกทำข่าวพกมือถือไปงานสังคมต่าง ๆ วรานนท์ อุดมปัญญานันท์ เห็นท่าทางหงิม ๆ อ้อนแอ้น อย่าไปมองข้าม เพราะมีข่าวว่าไปแอบฝึกมวยไทย เตะกระสอบตูม ๆ เป็นประจำที่ คิงส์ ออฟ ยิม วันเปิดค่ายของยิมนี้ก็มีคนดังในวงการกำปั้น สมรักษ์ คำสิงห์-มนัส บุญจำนงค์ มาร่วมฝึกสอนด้วยโดยมีที่ปรึกษาของยิมนี้ “ป๋าโต้ง”สันติ ปิติคาม…..ให้การต้อนรับดูแล……

วรานนท์ (เสื้อแดง) ฝึกซ้อมมวยไทย มีสามหนุ่มยืนล่อเป้า
ป๋าโต้ง ให้การต้อนรับ สมรักษ์ คำสิงห์ ในวันเปิดค่าย “คิงส์ ออฟยิม”

ทัดดาว

บ้านนี้มีรักปลูกผักกินเอง…….ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงรายจัดกิจกรรม “จิตอาสาพัฒนาแหล่งน้ำและปรับพื้นที่เตรียมทำโครงการบ้านนี้มีรัก ปลูกผักกินเอง” เราทำความดี ด้วยหัวใจ เฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง

นายประจญ ปรัชญ์สกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย พร้อมด้วย พลตำรวจตรี ยุทธชัย พัวประเสริฐ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงราย พลตรี สัชฌาการ คุณยศยิ่ง ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 37 นำวิทยากรจิตอาสา 904 วปร. และประชาชนจิตอาสาพระราชทาน ทั้งหน่วยงานในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดเชียงราย และหน่วยงานราชการในพื้นที่จังหวัดเชียงราย ร่วมกิจกรรม “จิตอาสาพัฒนาแหล่งน้ำและปรับพื้นที่เตรียมทำโครงการบ้านบ้านนี้มีรัก ปลูกผักกินเอง” เราทำความดี ด้วยหัวใจ เพื่อเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 12 สิงหาคม 2563 เมื่อเช้าวันพุธที่ 26 สิงหาคม 2563 ที่บริเวณภายในโครงการตำรวจพันธุ์ดี หมู่ที่ 6 บ้านหัวดอย ตำบลท่าสาย อำเภอเมืองเชียงราย

โดยกิจกรรมประกอบด้วย ประธานในพิธีนำหน่วยพระราชทาน และประชาชนจิตอาสา กล่าวคำปฏิญาณพร้อมกัน และร่วมกันปลูกพันธุ์ไม้พระราชทาน ปรับพื้นที่เตรียมทำโครงการบ้านนี้มีรัก ปลูกผักกินเองและกำจัดวัชพืช ซึ่งพื้นที่ดังกล่าวเป็นโครงการตำรวจพันธุ์ดีของตำรวจภูธรจังหวัดเชียงราย โดยใช้พื้นที่ของหน่วยปฏิบัติการพิเศษ ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงราย จำนวน 30 ไร่ จาก 168 ไร่ในการดำเนินการ โดยแบ่งพื้นที่ในการทำโครงการเป็นทั้งหมด 4 โซน และจัดพื้นที่สำหรับเพาะปลูกชนิดต่าง ๆ การเพาะเลี้ยงไก่ เลี้ยงปลา จำนวน 7 พื้นที่
โดยได้มีการนำพันธุ์ผักที่ได้รับพระราชทานกว่า 10 ชนิด มาเพาะปลูก เพื่อสนองพระราชดำริของ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เมื่อครั้งเสด็จพระราชดำเนินมาทรงตรวจเยี่ยมโครงการตำรวจพันธุ์ดี ของตำรวจภูธรภาค 5 ในระหว่างวันที่ 24-27 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมา

ซึ่งได้มีการส่งเสริมต่อยอดเพื่อสร้างสวัสดิการให้กับครอบครัวของตำรวจ ลดรายจ่าย สร้างรายได้ และเป็นศูนย์การเรียนรู้ให้กับตำรวจทุกหน่วยและประชาชนให้เข้ามาศึกษาเรียนรู้ และได้มีส่วนร่วมกับโครงการอีกด้วย




August 27, 2020 at 01:32PM
https://ift.tt/2YCPnZ4

“สังคมดาว ข่าว 25 น.” วันที่ 27 สิงหาคม 2563 - เชียงไหม่นิวส์

https://ift.tt/3h4AeY4


Bagikan Berita Ini

0 Response to "“สังคมดาว ข่าว 25 น.” วันที่ 27 สิงหาคม 2563 - เชียงไหม่นิวส์"

Post a Comment

Powered by Blogger.